Tổng đài Viettel Telecom – Tổng đài báo hỏng dịch vụ internet 24/7

Tổng đài Viettel Telecom – Tổng đài chăm sóc Khách hàng:

Tổng đài Viettel Telecom là nơi chuyên cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Khi khách hàng gọi đến tổng đài Viettel Telecom dù dùng nội mạng hay ngoại mạng cũng đều được miễn phí tất cả các cuộc gọi. Ngoài kênh hỗ trợ tại Tổng đài, Viettel mở rộng thêm kênh hỗ trợ khác: My Viettel, web portal, USSD*098# giúp KH có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel.

Các kênh hỗ trợ Viettel Telecom nên biết

  1. Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel mở rộng các kênh tương tác ngoài kênh tổng đài giúp Quý khách thuận tiện hơn khi dùng dịch vụ:

–    Kênh My Viettel, web portal

(tải ứng dụng My Viettel tại kho tải theo hệ điều hành KH sử dụng App store, Google Play

+ Hỗ trợ tra chi tiết cước, chương trình khuyến mại Quý khách đang sử dụng, thông tin về dịch vụ giá trị tra tăng, mobile internet, 4G…. của Viettel.

+  Hỗ trợ Quý khách tra cứu mã PIN/PUK, thông tin thẻ cào, thanh toán cước, mua Data, báo lỗi dịch vụ, chuyển tiền…

  1. Kênh Tổng đài

Viettel chia ra làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt và có các tổng đài tương ứng. Ví dụ:

– Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.

– Tổng đài 18008119: Tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).

– Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *