0977 986 456

FPT Play Box+ 2020 – X2 Cấu Hình

I. Về phần cứng của Fpt Play Box 2020

Thiết bị nâng cấp đồng loạt về phần cứng, hệ điều hành và các ứng dụng tiện ích kèm theo như Shopping TV, Rogo, Chromecast, Google Assistant…

FPT Play Box+ 2020 là một trong những thiết bị TV Box đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính chủ từ Google, giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói.

II. Giao Diện và ứng dụng trên Fpt Play Box 2020

Thiết bị vẫn giữ các ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm FPT Play Box+ như giao diện trực quan, dễ sử dụng và được tích hợp sẵn Voice Remote trong hộp sản phẩm. Phiên bản mới cũng sẽ được nâng cấp gấp đôi cấu hình so với FPT Play Box 2019, với việc trang bị CPU 4 nhân, RAM 2GB, ROM 16GB giúp tăng hiệu năng sử dụng lên 200%. Nâng cấp chip Wifi Broadcom 6398S giúp tăng công suất phát cùng thiết kế 2 ăng-ten wifi rời giúp bắt sóng tốt hơn, phát huy tối đa ưu thế kết nối không dây.

Điều khiển của FPT Play Box bản mới được thiết kế thêm hai nút bấm vật lý giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào 2 ứng dụng Shopping TV – nền tảng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam và Rogo – giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị smarthome.

Cụ thể, Shopping TV là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng hướng đến các đối tượng là gia đình trẻ có lối sống hiện đại, bận rộn, yêu thích sự tiện lợi và tiện dụng. Khác biệt với các hình thức mua sắm trên truyền hình khác, Shopping TV cho phép người dùng có thể lựa chọn các món hàng theo nhu cầu thông qua giọng nói.

III. Cam kết về chất lượng và tính năng của Fpt Play Box 2020

“FPT cam kết 100% với chất lượng hàng hóa, các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trên nền tảng Shopping TV, đảm bảo khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi”, đại diện FPT Telecom cho biết.·

Trong khi đó Rogo biến FPT Play Box+ 2020 trở thành một thiết bị trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình bằng giọng nói dựa vào kết nối bluetooth 5.0 và wifi. Hệ sinh thái này giúp các sản phẩm bluetooth dễ dàng kết nối với hệ sinh thái Google, trợ lý ảo Google Assistant.

Thiết bị đồng thời tích hợp Chromecast – tính năng chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên màn hình TV với kết nối không dây, giúp người dùng dễ dàng trình chiếu các video từ ứng dụng FPT Play, YouTube, Facebook Watch trên điện thoại lên màn hình TV, tiếp đó giải phóng màn hình điện thoại cho các hoạt động khác của bạn. Gameloft hỗ trợ để tối ưu các game trên FPT Play Box. Ngoài ra người dùng còn có thể hát, thu âm các bài hát yêu thích với tính năng karaoke trên thiết bị.

Ông Lê Trọng Đức – Giám đốc sản phẩm FPT Play Box chia sẻ, truyền hình OTT hiện nay phát triển với tốc độ nhanh và đang dần chiếm ưu thế. Do đó, thương hiệu luôn nỗ lực trong cuộc chạy đua về công nghệ để tạo ra những trải nghiệm tốt cho người dùng. Việc phát triển nâng cấp bộ thiết bị FPT Play Box nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày nay. Họ sẽ cần những trải nghiệm có tính đa phương tiện, tối ưu hóa nhiều hơn thay vì sử dụng những sản phẩm thông thường.

“Với FPT Play Box+ 2020, ngoài việc giúp các gia đình Việt giải trí, thiết bị còn là trợ lý thông minh. Người dùng có thể điều khiển mọi thứ bằng giọng nói trong tích tắc, thể hiện điểm mạnh của giọng nói, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình trong việc nâng cao trải nghiệm”, ông Lê Trọng Đức nói.

IV Đặc Điểm FPT PLAY BOX+ 2020

Fpt Play Box giúp nâng cấp trải nghiệm giải trí gia đình với các tính năng nổi bật:


Quý khách được trải nghiệm miễn phí khi liên hệ: 0977 986 456

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *