0977 986 456

Cách học ở nhà qua truyền hình FPT

Với mục tiêu phục vụ và hỗ trợ cho học sinh trong giai đoạn nghỉ học do dịch Covid-19, Truyền hình FPT triển khai ứng dụng Học Tập cho các cấp giúp các em học sinh ôn tập, cập nhật và bổ sung kiến thức ngay tại nhà.

Ứng dụng Học Tập chính thức ra mắt từ ngày 01/04/2020 với kho bài giảng bao quát kiến thức của nhiều môn học trên nền tảng online theo hình thức phân loại từng lớp, thông tin rõ ràng giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng, thao tác nhanh chóng.

Nội dung của ứng dụng cụ thể như sau:

  1. Kho bài giảng được phân chia theo từng lớp học tương tự chương trình do Bộ GD&ĐT áp dụng (Từ lớp 1 đến lớp 12).
  2. Ứng dụng cập nhật kiến thức của 29 môn học, bao gồm tất cả các môn học sinh được giảng dạy tại trường như Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ, Hóa học, Lịch sử, Sinh học, Vật Lý, Địa lý, Khoa học, Mỹ thuật, Công nghệ, Tự nhiên – Xã hội, …
  3. Giáo viên giảng bài là người có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và kiến thức chuyên môn vững vàng.
  4. Tại thời điểm ra mắt, ứng dụng ưu tiên cập nhật các bài giảng của học sinh lớp 9 và lớp 12 vì các em đang trong giai đoạn “nước rút”, các khối lớp khác sẽ được cập nhật bổ sung mỗi ngày và hoàn thiện trong tháng 4/2020.

“Ứng dụng Học Tập trên truyền hình là điều cấp thiết để hỗ trợ các em học sinh trong thời gian khó khăn phải ở nhà vì dịch bệnh như hiện nay. Với kho bài giảng khái quát được kiến thức của mọi cấp học, các em sẽ liên tục cập nhật các bài giảng mới và có thể ôn tập lại dễ dàng, không lo bị lãng quên kiến thức.”

Với phương châm “Luôn đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt’’, vì vậy bên cạnh tiện ích “xem lại” trên các kênh truyền hình, ứng dụng Học Tập là một trong chuỗi các dự án tăng cường nội dung trong mùa dịch để giúp các em học sinh có thêm công cụ học tập của Truyền hình FPT. Các em có thể xem, nghe và tìm lại các bài giảng vào bất kỳ thời điểm nào thuận tiện, không bị ràng buộc vào một khung giờ phát sóng như hiện nay.

Nội dung của ứng dụng Học Tập được tổng hợp và chọn lọc từ bài giảng trực tuyến trên các kênh truyền hình hiện nay vì thế kiến thức sẽ bám sát vào chương trình sách giáo khoa hiện tại của Bộ GD Đặc biệt, tất cả các giáo viên đứng lớp là người có kinh nghiệm giảng dạy và chuyên môn vững vàng nên các em học sinh học tại nhà sẽ dễ dàng hơn trong quá trình hấp thu kiến thức.

Để truy cập vào ứng dụng Học Tập trên box truyền hình, người dùng mở tivi và làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bật Truyền hình FPT và ấn nút “Home” trên điều khiển

Bước 2: Chọn ứng dụng “Học Tập”

Bước 3: Chọn lớp học tương ứng

Bước 4: Chọn bài giảng mong muốn

Ứng dụng sẽ được cập nhật trên hệ thống theo từng vùng từ ngày 1/4 đến 30/4. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 6600.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *